Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Gọt mặt v line mất bao lâu thời gian phục hồi

chào bác sĩ, em muốn đi phẫu thuật gọt mặt để có được một khuôn mặt thon gọn hơn nhưng hơi lo lắng không biết gọt mặt mất bao lâu thời gian phục hồi và phẫu thuật xong chăm sóc như thế nào ạ. Em cảm ơn ( Thúy Nga – Sài Gòn)

Trả lời: cảm ơn bạn Thúy Nga – với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Gọt mặt để có một khuôn mặt thon gọn xinh xắn là đều cần thiết hiện nay khi nhu cầu làm đẹp ngoại hình của người phụ nữ ngày được tăng cao.được đánh giá là phương pháp mang đến độ an toàn cao và hiệu quả nên được các chị em ưa thích lựa chọn hàng đầu trong việc chỉnh sửa sắc đẹp khuôn mặt của mình.
Phẫu thuật gọt mặt v line là kỹ thuật tương đối phức tạp khi tác động trực tiếp đến các vùng xương hàm, xương cằm…nhằm đem lại một khuôn mặt đầy cân xứng, đẹp thon gọn theo dáng chữ v và dễ nhìn hơn.


Phẫu thuật gọt mặt mất bao lâu mới hồi phục

Phẫu thuật gọt mặt sau bao lâu hồi phục được rất nhiều người quan tâm khi đến và sử dụng dịch vụ vì ngoài quá trình phẫu thuật thì thời gian là vấn đề hàng đầu hiện nay của đa số mọi người.
Thong thường một ca phẫu thuật gọt mặt diễn ra trong vòng 60-90 phút, bạn sẽ có được một khuôn mặt thon gọn. Từ 5-7 ngày vết thường sẽ hết sưng và trở lại bình thường nên bạn có thể sinh hoạt bình thường. và chỉ mất từ 3-6 tháng vết thương sẽ hoàn toàn bình phục, khuôn mặt bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên nhất như chưa hề có việc phẫu thuật
Chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt
Việc chăm sóc theo đúng quy trình sau phẫu thuật của bác sĩ đề ra sẽ giúp bạn trong việc hồi phục một cách nhanh chóng cần thiết nên bạn cần chú ý như sau:
+ chườm đá lạnh vài ngày đầu để giảm khả năng sưng phù
+ Sử dụng băng ép trong 7 ngày đầu tiên để giúp cố định khuôn mặt và chú ý thay băng thường xuyên
+ ăn cháo hoặc thực phẩm lỏn, sữa khoảng 2-3 ngày đầu
+ tránh tác động mạnh vào vùng hàm, cằm
+ Súc miệng bằng muối sinh lý
+ uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ


>>> Bài viết liên quan: Gọt mặt có ảnh hưởng gì không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét