Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Độn cằm v line giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, em đã có dự định đi độn cằm từ lâu do gương mặt em khá thô nhìn không được thanh thoát. bác sĩ cho em hỏi độn cằm v line bao nhiêu tiền. Em cảm ơn (Hồng Liên - Bình Định)
Trả Lời: cảm ơn bạn Hồng Liên - chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:
Việc sở hữu một chiếc cằm đẹp luôn là mơ ước của nhiều chị em, không chỉ làm cho gương mặt trở nên xin xắn mà còn khiến họ luôn tự tin với diện mạo đầy tự tin của mình. tuy nhiên, với những người không may mắc phải các khuyết điểm với chiếc cằm không được đẹp của mình cũng không quá lo lắng khi ngày nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ thì độn cằm v line ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo để khắc phục các khuyết điểm trên và đem lại cho bạn một gương mặt đầy mơ ước
don-cam-co-nguy-hiem-khong-5.jpg
Độn cằm là phương pháp khá đơn giản được thực hiện bằng cách các bác sĩ đưa miếng độn vào bên trong cằm thông qua một đường rách nhỏ bên trong khoan miệng. với quy trình được thực hiện khép kín nên hạn chế những thương tổn, đảm bảo sự an toàn và không để lại sẹo
Khi thực hiện độn cằm, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng, mức độ cằm như thế nào để chỉ định miếng dáng có kích thước sao cho phù hợp. Sau khi sát trùng và gây tê vùng phẫu thuật và thực hiện kỹ thuật độn cằm, sau đó bạn sẽ được cố định bằng nẹp Vis chuyên dụng giúp cằm sau khi phẫu thuật không bị méo, lệch để tạo dáng cằm thon gọn v line như mong muốn.. Cuối cùng, bác sĩ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và bạn có thể ra về ngay trong ngày.
Độn cằm v line bao nhiêu tiền ?
Độn cằm v line bao nhều tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu độn, bác sĩ thực hiện, trang thiết bị hỗ trợ, thuốc men, công nghệ, chế độ chăm sóc và chất lượng mang lại.
Do đo, mà không quá ngạc nhiên khi giá của dịch vụ độn cằm sẽ khác nhau ở mỗi nơi, mỗi địa chỉ.
Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện độn cằm

Nguồn: Độn cằm v line bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét