Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Phẫu thuật gọt mặt có biến chứng không

Chào bác sĩ, em luôn mong muốn có thể sở hữu cho mình một gương mặt đẹp, thon gọn như các sao hàn khi gương mặt em khá thô và kém duyên. thời gian tới em dự định đi phẫu thuật gọt mặt để thực hiện ước mơ của mình nhưng vẫn còn khá nhiều lo lăng. bác sĩ có thể cho em hỏi phẫu thuật gọt mặt có biến chứng gì không? Em cảm ơn (Phương Linh - Bình Dương)

Trả lời: cảm ơn bạn Phương Linh - Chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

Phẫu thuật gọt mặt hàn quốc là một trong những xu hương làm làm đẹp gương mặt được đông đảo các ngôi sao nổi tiêng và các bạn giới trẻ ưa chuộng hiện nay. vì những ưu điểm mà phương pháp đem lại nhằm khắc phục các khuyết điểm khuôn mặt vuông, thô, bành để nhanh chóng đem lại một diện mạo mới đầy hài hòa, thon gọn, quyến rũ, chuẩn v line. Tuy nhiên, cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác thì luôn có những lo lắng, thắc mắc khi đi làm đẹp và phẫu thuật gọt mặt có biến chứng không được nhiều người quan tâm? Gọt mặt có biến chứng gì không - Ảnh minh họa
 Gọt mặt có biến chứng gì không – Ảnh minh họa 

Phẫu thuật là phương pháp khá phức tạp khi được các bác sĩ can thiệp trực tiếp tới vùng xương hàm, xương cằm bị thô để cắt và loại bỏ chúng dưới sự hỗ trợ của máy cắt xương thế hệ mới. Phương pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất 

Theo các chuyên gia thấm mỹ thì bất kì một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào dù đơn giản hay phức tạp đều có thể xảy ra biến chứng nếu như thực hiển bởi một bác sĩ thiếu kinh nghiệm, các trang thiết bị hỗ trợ không hiện đại, và phẫu thuật gọt mặt cũng vậy.
Một số biến chứng có thể xảy ra khi gọt mặt:
 – Đau nhức khi thời tiết lạnh do khuôn mặt bị tổn thương nhiều
 – Mặt bị tê cứng, rối loạn cảm giác hoặc bị sưng lâu hết. Triệu chứng này do quá trình phẫu thuật đụng chạm đến dây thần kinh, các cơ và mạnh máu.
 – Hàm cắt lệch gây mất thẩm mỹ, thậm chí gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng đi gọt mặt với lời khuyên cho bạn là cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín-chất lượng với đội ngủ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với các thiết bị-máy móc hiện đại hỗ trợ khi đó sẽ giúp ca phẫu thuật gọt mặt thành công, đảm bảo sự an toàn và tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay. ở đâu, khi tiến hành gọt mặt bảo sẽ trải qua một quy trình chuẩn an toàn của Bộ-Y Tế:

 + Đầu tiên: bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn thăm khám trực tiếp cũng như xét nghiệm đê biết được tình trạng xương hàm của bạn ra sao để có chỉ định thực hiện sao cho phù hợp nhất và xem bạn có đủ sức khỏe để thực hiện ca phẫu thuật này hay không?
 + Khi Phẫu thuật: bạn sẽ được gây mê mẹ giúp bạn thư giản giúp bạn không có bất kì cảm giác đau đớn nào trong suốt quá trình gọt mặt diễn ra. với đội ngủ bác sĩ kinh nghiệm cùng các thiết bị máy móc hỗ trợ với giúp thao tác can thiệp nhẹ nhàng và chính xác đến vùng xương hàm giúp hạn chế những xâm lấn, tổn thương nên quá trình hồi phục trở nên nhanh chóng hơn
 + Sau phẫu thuật: bán sẽ được ở  lại tại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi vết thương nhằm đảm bảo sự tuyệt đối an toàn cho bạn, sau đó  bạn sẽ được sự hương dẫn chăm sóc và uống thuốc, tái
khám đúng lịch

 >>> Xem chi tiết bài viết tại nguồn: gọt mặt có biến chứng không

2 nhận xét:

  1. got mat v line khong biet co nguy co mac phai bien chung gi khong

    Trả lờiXóa
  2. Tác dụng của collagen nhật bản là thực hiện việc kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Collagen tác động tích cực để sản xuất các tế bào da mới, giúp hồi sinh làn da một cách nhanh chóng, do đó, các vết bầm tím sẽ bị mờ đi.

    Trả lờiXóa