Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Phẫu thuật gọt mặt v line webtretho như thế nào

Một gương mặt đẹp thon gọn luôn là đều mơ ước của hầu hết các chị em. tuy nhiên vì nhiều lí do khác nhau mà nhiều người không may khi mắc phải những khuyết điểm trên gương mặt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ việc khắc phục các khuyết điểm trên để sở hữu cho mình gương mặt ưa nhìn trở nên dễ dàng hơn. Thông tin về dịch vụ gọt mặt xuất hiện khá nhiều ở trên mạng xã hội, trong đó gọt mặt v line webtretho được khá nhiều người quan tâm. vậy gọt mặt v line là gì? gọt mặt có xảy ra nguy hiểm gì không?

Gương mặt V-line là phương pháp tạo gương mặt có hình dáng thon gọn chữ V, mềm mại, cân đối, hài hòa. chính vì thế mà phương pháp này đang được hầu hết các chị em làm đẹp trên thế giới ưa thích, lựa chọn để sử dụng.
Gọt mặt V-line được tiến hành bằng cách cắt chỉnh xương hàm, xương cằm để tạo hình khuôn mặt với sự hỗ trợ của máy cắt xương hiện đại. đây là phương pháp loại bỏ nhanh chóng những xương hàm thô không mong muốn một cách nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí trực tiếp để xác định tình trạng của bệnh nhân như thế nào để đề ra phương pháp phù hợp cho điều trị
Bước 2: Chụp X-quang vùng sọ mặt (Cephalo, Panorex, Face) để xác định hình dáng xương hàm cho bác sĩ cái nhìn chính xác nhất vùng xương ẩn dưới da
Bước 3: Gây mê nhẹ để cơ thể thư giãn trước một cuộc phẫu thuật
Bước 4: Trong tạo hình mặt V line có nhiều phần xương liên quan tới nhau. Tùy từng gương mặt bác sĩ sẽ có những bước chỉ định phù hợp nhất:
Bước 5: Ở lại bệnh viện 1 đêm.
Bước 6: Tái khám đúng lịch.

 >>> xem chi tiết tại: gọt mặt v line webtretho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét