Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Phẫu thuật độn cằm có an toàn không

Câu hỏi: cằm tôi bị lẹm và thời gian tới đây tôi có ý định đi độn cằm để cải thiện tình trạng này, nhưng tôi cảm thấy lo lắng khi thấy nhiều trường hợp độn cằm xong để lại những biến chứng rất nguy hiểm. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật có an toàn không và nên thực hiện ở đâu.  Tôi cảm ơn? (Hồng Liên - Hà Nội)
Trả lời: Hồng Liên - chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:
Độn cằm có an toàn không
Chiếc cằm thon gọn sẽ khiến gương mặt trông thanh thoát hơn
Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để những khuyết điểm của cằm như: ngắn, mỏng, lẹm một cách hiệu quả. và nhanh chóng trở thành trào lưu được khá nhiều ưa ưa chọn để làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, cũng không ít những lo lắng băn khoăn xoay quanh phương pháp này, trong đó độn cằm có an toàn không được nhiều sự quan tâm
Vậy độn cằm có an toàn không ?
Phẫu thuật độn cằm là phương pháp được thực hiện khá đơn giản bằng các các bác sĩ sẽ đưa vật liệu độn vào vùng dưới cằm thông qua một vết mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, giúp hạn chế những xâm lấn và những ảnh hưởng đến vùng xung quanh và nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc cằm đầy đặn, hài hòa với gương mặt
Độn cằm tuy là đơn giản những không phải ở đâu cũng thực hiện được, có nhiều trường hợp sau khi độn cằm để lại những biến chứng như: cằm bị lệch, để lại sẹo..Do đó, độn cằm có an toàn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: bác sĩ thực hiện phải giỏi, có kinh nghiệm; vậy liệu độn an toàn; thiết bị hỗ trợ hiện đại. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín- chất lượng để thực hiện độn cằm
Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với công nghệ được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, được Bộ Y tế chứng nhận nên đảm bảo an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể, không xảy ra biến chứng sau phẫu thuật.
Độn cằm có an toàn không
Độn cằm Hàn Quốc là thủ thuật tương đối đơn giản và an toàn
Ngoài ra, Tại JW bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao trực tiếp phẫu thuật theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một dáng cằm mới đẹp chuẩn, tự nhiên, hài hòa với gương mặt và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối mà không phải bất kì những biến chứng nào.

>>> Xem chi tiết bài viết tại: độn cằm có an toàn không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét